Tìm hiểu thêm về chúng tôi

Giới thiệu GIBC

Chia Sẻ Sứ Mệnh

Ra đời với sứ mệnh “Cùng doanh nghiệp kiến tạo sự phát triển và trường tồn”, GIBC quy tụ một đội ngũ gồm các lãnh đạo doanh nghiệp, quản trị viên cao cấp thuộc nhiều lĩnh vực đến từ các tập đoàn đa quốc gia & nội địa, các chuyên gia luật kỳ cựu, nhà truyền thông dày dạn kinh nghiệm, các giáo sư tiến sĩ, giảng viên của các trường đại học uy tín trong & ngoài nước

GIBC hướng đến việc kết nối sự phát triển doanh nghiệp với hội nhập toàn cầu, hỗ trợ đối tác & khách hàng phát triển bền vững thông qua các dịch vụ tư vấn cấp cao từ chiến lược kinh doanh, xúc tiến đầu tư, quản trị doanh nghiệp, nghiên cứu kinh tế và thị trường đến tái cấu trúc công ty, chiến lược phát triển nguồn vốn con người, chiến lược truyền thông, PR và Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR). Bên cạnh đó, GIBC còn là trung tâm huấn luyện năng lực quản lý cho đội ngũ cán bộ quản lý cấp cao cho các tổ chức.

Thông Điệp Chủ Tịch

Thông Điệp Chủ Tịch

"Trong giai đoạn mới của hội nhập kinh tế quốc tế, GIBC đã ra đời cùng với một chiến lược phát triển ngắn hạn và dài hạn, đang dần dần được định hình rộng khắp trong cộng đồng doanh nghiệp Việt. Với sứ mệnh “Cùng doanh nghiệp kiến tạo sự phát triển và trường tồn”, GIBC chúng tôi luôn mong mỏi sẽ kề vai sát cánh cùng quý vị, cùng nhau tạo dựng một sự nghiệp kinh doanh chung lớn mạnh hơn, góp phần định hình rõ nét vị trí của Việt Nam trên bản đồ kinh thương thế giới".

Trân trọng,


Phạm Phú Ngọc Trai
Chủ Tịch

Tầm Nhìn

Dẫn đầu lộ trình hội nhập toàn cầu của doanh nghiệp Việt Nam.
 

Sứ Mệnh

Cam kết thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập mới.

Giá Trị Cốt Lõi

Tính Chuyên Nghiệp

Tính Chuyên Nghiệp

Cam kết mang lại những giá trị và lợi ích cao nhất cho các bên tham gia.

 

Phát Triển Bền Vững

Phát Triển Bền Vững

Cùng hợp lực hướng đến sự phát triển bền vững và thịnh vượng lâu dài của doanh nghiệp, cộng đồng và xã hội.

Uy Tín & Tin Cậy

Uy Tín & Tin Cậy

Luôn hành động theo các chuẩn mực đạo đức – đúng đắn, trung thực, minh bạch và công bằng; đồng thời nỗ lực xây dựng niềm tin vững chắc đối với các bên có liên quan – là cơ sở tạo dựng các mối quan hệ cá nhân và kinh doanh lâu bền.