Tổng hợp tin tức và sự kiện GIBC

Truyền thông

Ai sẽ tiếp nối?
Ai sẽ tiếp nối?

Chuyển giao quyền lực có yếu tố gia đình đang diễn ra mạnh trong các công ty Việt Nam. Xu hướng này được cho là đặc biệt phù hợp.

Các ông chủ tư nhân nhìn về tái cấu trúc DNNN
Các ông chủ tư nhân nhìn về tái cấu trúc DNNN

Những động thái gần đây của chính phủ về việc tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước (DNNN) cũng khiến nhiều doanh nghiệp tư nhân quan tâm...

Năm thử thách đối với doanh nghiệp gia đình
Năm thử thách đối với doanh nghiệp gia đình

Ngạn ngữ có câu "Không ai giàu ba họ, không ai khó ba đời", ở đây xin nói đến việc khởi nghiệp và lưu truyền cơ nghiệp...

Tìm hiểu phép màu của doanh nghiệp gia đình
Tìm hiểu phép màu của doanh nghiệp gia đình

Các công ty do gia đình thành lập và điều khiển tại Việt Nam trong thời gian qua phát triển nhanh, chiếm tỷ trọng khá lớn trong hệ thống doanh nghiệp...

Cho là nhận
Cho là nhận

Ông Phạm Phú Ngọc Trai - Chủ tịch Hội đồng cố vấn đối ngoại PepsiCo. Đông Nam Á, Chủ tịch Công ty Tư vấn kinh doanh hội nhập toàn cầu - GIBC, Chủ tịch Hội đồng bảo trợ STF.

Gặp lại những CEO làm thuê số 1
Gặp lại những CEO làm thuê số 1

Đó là một Thân Trọng Phúc, người có công lớn đưa nhà máy trị giá 1 tỉ USD của Tập đoàn Intel vào Việt Nam. Đó là một Phạm Phú Ngọc Trai có gần 20 năm lèo lái PepsiCo tại Việt Nam...

Nhượng quyền thương hiệu SJC
Nhượng quyền thương hiệu SJC

Khi mà thị trường hiện đang có những xáo trộn nhất định đặc biệt là do tâm lý lo lắng của người dân và sự khó khăn...

Để đường khởi nghiệp bớt chông gai
Để đường khởi nghiệp bớt chông gai

Tham dự buổi tọa đạm về khởi nghiệp do Trung tâm hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp tổ chức ngày 26/11 tại TPHCM...

Giới trẻ táo bạo khởi nghiệp dù "khát" vốn
Giới trẻ táo bạo khởi nghiệp dù "khát" vốn

Nhiều bạn trẻ quyết từ bỏ việc làm thuê để ra kinh doanh, không ngại ba lần bốn lượt khởi nghiệp bất thành dù hành trình tìm vốn rất gian nan.

Nói cho công chúng nghe sự thật
Nói cho công chúng nghe sự thật

Nói cho công chúng nghe sự thật và kiên định với thông điệp đưa ra khi gặp khủng hoảng. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần có kế hoạch đối phó với khủng hoảng...