Chiến lược phát triển tới 2018 của công ty Suntory PepsiCo Việt Nam là khẳng định vị thế dẫn đầu và trở thành doanh nghiệp nước giải khát với doanh thu 1 tỉ USD.
Chiến lược phát triển tới 2018 của công ty Suntory PepsiCo Việt Nam là khẳng định vị thế dẫn đầu và trở thành doanh nghiệp nước giải khát với doanh thu 1 tỉ USD.
Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm Pepsi có mặt tại thị trường Việt Nam bằng việc đón nhận các giải thưởng cao quý của Tập đoàn PepsiCo Toàn Cầu.
Sáng 7/9/2013, tại Grand Plaza Hanoi (117 Trần Duy Hưng, Hà Nội) đã diễn ra Sự kiện Nghề nghiệp và Giáo dục chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam – Career Builder Day – Career & Education Expo 2013.
Minh Long I, Tân Hiệp Phát, Robo… đang trong quá trình “thay áo” mới để phù hợp với quy mô doanh nghiệp (DN) ngàn tỷ đồng.
Câu chuyện Đà Nẵng gặp khó khăn về ngân sách là một thực tế, cũng giống như nhiều địa phương khác trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế.